Chính sách về quy trình xử lý khiếu nại

Trường hợp sản phẩm có bất kỳ khiếu nại nào, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Bộ phận chăm sóc khách hàng của Gas Hướng Dương để được trợ giúp tốt nhất.


  • Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc mua sản phẩm của website: gashuongduong.vn
  • Tất cả mọi trường hơp đổi trả và chăm sóc khách hàng, người mua có thể liên hệ với website: gashuongduong.vn theo những thông tin được niêm yết công khai trên website.
  • Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.
  • Mọi vấn đề về thương lượng, giải quyết vấn đề đều dựa trên cơ sở thỏa thuận và tôn trọng lẫn nhau, đúng các quy định của pháp luật. Trong trường hợp vấn đề khiếu nại vượt quá khả năng giải quyết của hai bên, vụ việc trên sẽ được đưa đến cơ quan nhà nước có thẩm quyền để được giải quyết.

Mọi vấn đề khiếu nại về sản phẩm vui lòng liên hệ Hotline: 19002121

Scroll

Sản phẩm này đã hết hàng!

x

Thêm vào giỏ hàng thành công

x