ĐÀO TẠO KỸ NĂNG BÁN HÀNG CHO ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN

ĐÀO TẠO KỸ NĂNG BÁN HÀNG CHO ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN

Nhằm trang bị những kiến thức và kỹ năng căn bản nhất mà một người bán hàng chuyên nghiệp cần phải có, Hướng Dương đã nghiên cứu và thiết kế chương trình đào tạo kỹ năng bán hàng để từ đó nhân viên của Hướng Dương biết cách bán hàng thành công, biết cách quản lý khách hàng, chăm sóc khách hàng và phát triển khách hàng mới.

Bộ phận đào tạo đang phổ cập kiến thức về văn hóa của Công ty.

Mục tiêu của chương trình đào tạo

Ngoài việc được trang bị những kiến thức căn bản về bán hàng, các phương pháp và kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, nhân viên tại Hướng Dương sẽ được chia sẻ các kinh nghiệm để đối phó và xử lý các tình huống bất ngờ trong quá trình bán hàng nhằm mang lại chất lượng dich vụ tốt nhất khi khách hàng sử dụng các dịch vụ tại hệ thống hơn 30 chi nhánh của Gas Hướng Dương

Một nhân viên bán hàng thành công cần phải trang bị những kiến thức cơ bản về kỹ năng bán hàng như giao tiếp trong bán hàng, nắm bắt tâm lý khách hàng, khả năng trình bày tốt về sản phẩm – dịch vụ…

 

Sau Chương trình đào tạo nhân viên bán hàng của Hướng Dương, các học viên đạt được những kỹ năng thiết thực như:

  • Kỹ năng chào mời khách hàng ấn tượng, thuyết phục
  • Kỹ năng giao tiếp với khách hàng hiệu quả
  • Nắm được những phương pháp giao tiếp ứng xử với những kiểu khách hàng
  • Biết cách tìm kiếm, khai thác đối tượng khách hàng tiềm năng
  • Có kỹ năng giao tiếp và giải quyết tình huống chuyên nghiệp
  • Biết cách từ chối và phản hồi với khách hàng
  • Làm chủ cảm xúc khi khách hàng nóng giận
  • Kỹ năng làm việc nhóm, xây dựng phát triển đội ngũ
  • Khả năng chịu được áp lực công việc cao, làm việc độc lập.

 

Đánh giá và Kết quả

Chúng tôi chú trọng đến chất lượng dịch vụ nên Hướng Dương đã thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo đội ngũ nhân viên của mình nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, mong muốn mang đến tận tay khách hàng những sản phẩm tốt nhất, thỏa mãn nhu cầu và mong muốn của khách hàng theo cách khách hàng mong đợi, cũng như tạo ra giá trị cho khách hàng.

Qua chương trình đào tạo đội ngũ nhân viên bán hàng, Hướng Dương hy vọng mang đến chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất đến với khách hàng.

Bên cạnh bộ phận đào tạo chũng tôi cũng có bộ phận chăm sóc khách hàng 24/7 chuyên giải quyết các khiếu nại cũng như lắng nghe góp ý từ phía khách hàng thông qua các kênh các phương tiện:

Số hotline: 1900 2121

Facebook: Gas Hướng Dương:

Zalo: Gas Hướng Dương

Google Maps

← Bài trước Bài sau →

Bình luận