CÁCH THỨC ĐÓNG GÓP Ý KIẾN

CÁCH THỨC ĐÓNG GÓP Ý KIẾN

Với phương châm khách hàng là trọng tâm, Gas Hướng Dương luôn luôn mong muốn được lắng nghe nhiều hơn ý kiến từ phía khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp từ phía Quý khách sẽ được chúng tôi ghi nhận và sử dụng để liên tục cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Luôn luôn lắng nghe ý kiến từ khách hàng

Lắng nghe ý kiến đóng góp từ khách hàng thể hiện sự trân trọng của Gas Hướng Dương với từng ý kiến đóng góp của Khách hàng. Lắng nghe để thấu hiểu khách hàng, đáp ứng nhu cầu nhỏ nhất và phục vụ theo cách mà Khách hàng mong muốn. 

Theo đó, từ chỗ thụ động chờ khách hàng gửi ý kiến đóng góp tổng đài, cửa hàng. Nhân viên Gas Hướng Dương cũng chủ động thu thập thêm ý kiến khách hàng trong quá trình tiếp xúc với khách hàng.

Mỗi lời phàn nàn của khách hàng như một món quà quý của Gas Hướng Dương. Không chỉ giúp Gas Hướng Dương hoàn thiện dịch vụ và ngày càng phát triển, khách hàng cũng được phục vụ tốt hơn nhờ chỉ ra những bất cập để chúng tôi khắc phục.

Trong đó, rất nhiều ý kiến, phản ánh đã được nghiên cứu và áp dụng vào thực tế, giúp Gas Hướng Dương hoàn thiện chất lượng dịch vụ và nâng cao công tác chăm sóc khách hàng.

 

Cách giải quyết phàn nàn, khiếu nại

Bộ phận chăm sóc khách hàng luôn hoạt động 24/7 sẵn sàng lắng nghe các ý kiến đóng góp cũng như những lời phàn nạn, khiếu nại từ phía khách hàng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Hướng Dương qua các phương tiện:

Số hotline: 1900 2121

Facebook: https://www.facebook.com/GasHuongDuong.vn/

Website: https://gashuongduong.vn/

Zalo: Gas Hướng Dương

Google Maps

Chúng tôi cam kết rằng sẽ giải quyết khiếu nại trong vòng 24 giờ hoặc muộn nhất là 48 giờ kể từ khi nhận được ý kiến từ phía khách hàng và đưa ra kết quả làm hài lòng khách hàng nhất.  

← Bài trước Bài sau →

Bình luận